PHÒNG GD-ĐT TP BẠC LIÊU         CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG MG VÀNH KHUYÊN                        Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
     
PHIẾU ĐÁNH GIÁ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ 3-4 TUỔI
Năm học: 2021-2022
Họ và tên trẻ :...............................................   
Ngày, tháng, năm sinh :..........................................Lớp: Mầm   
Giáo viên:    
Chiều cao:……….m. Cân nặng:.........kg.
STTMục tiêu giáo dụcĐạtChưa đạtDự kiến điều chỉnh kế hoạch giáo dục độ tuổi tiếp theo  (*)
I. Phát triển thể chất   
1Trẻ khỏe mạnh, cân nặng, chiều cao bình thương theo lứa tuổi.   
2Trẻ giữa được thăng bằng khi đi trong đường hẹp.   
3Trẻ kiểm soát được vận động khi thay đổi tốc độ đi chạy.   
4Trẻ có thể phối hợp tay hoặc mắt trong tung- đập- bắt bóng.   
5Trẻ nhanh nhẹn khéo léo khi thực hiện vận động chạy, bò, trườn, bật-nhảy.   
6Trẻ phối hợp tay- mắt trong sử dụng kéo hoặc cài cúc áo.   
7Trẻ thực hiện được một số việc tự phục vụ trong sinh hoạt với sự giúp đỡ của người lớn.   
8Trẻ biết tránh một số vật dụng gây nguy hiểm khi được nhắc nhở.   
II. Phát triển nhận thức   
9Trẻ nhận biết cơ thể có năm giác quan và một số bộ phận khác của cơ thể.   
10Trẻ nói được một vài đặc điểm nổi bật của sự vật, hiện tượng quen thuộc.   
11Trẻ hiểu và đếm được trong phạm vi 5   
12Trẻ nhận biết được sự khác nhau về kích thước của hai đối tượng.   
13Trẻ gọi đúng tên hình tròn, hình vuông, hình tam giác.   
14Trẻ nhận biết được tay phải-tay trái của bản thân.   
15Trẻ biết họ và tên của bản thân, tên của người thân trong gia đình, tên lớp, lớp mầm non.   
16Trẻ thích tìm hiểu, khám phá đồ vật và hay đặt các câu hỏi: Ai đây? Cái gì đây?....   
17Trẻ nói được một vài đặc điểm nổi bật của sự vật, hiện tượng quen thuộc.   
III. Phát triển ngôn ngữ   
18Trẻ nghe và hiểu được lời nói trong giao tiếp.   
19Trẻ biết diễn đạt nhu cầu, mong muốn để người khác hiều.   
20Trẻ trả lời được một số câu hỏi của người khác.   
21Trẻ biết được sử dụng lễ phép trong giao tiếp.   
22Trẻ biết kể lại truyện dựa theo câu hỏi.   
23Trẻ thích xem sách tranh và nói được tên các nhân vật trong tranh.   
IV. Phát triển tình cảm và kĩ năng xã hội   
24Trẻ biết được thích và không thích cảu bản thân.   
25Trẻ cảm nhận được một số trạng thái cảm xúc của người khác và có biểu lộ phù hợp.   
26Trẻ biết chào hỏi, cảm ơn, xin lỗi, xin phép.   
27Trẻ biết biểu hiện quan tâm của người thân.   
28Trẻ thích chơi cùng bạn, không tranh giành đồ chơi.   
29Trẻ biết bỏ rác đúng nơi quy định, cất dọn đồ dùng, đồ chơi.   
30Trẻ cố gắng tự thực hiện các công việc được giao.   
V. Phát triển thẩm mĩ   
31Trẻ bộc lộc cảm xúc trước vẻ đẹp của sự vật, hiện tượng xung quanh.   
32Trẻ thích hát, nghe hát, nghe nhạc.   
33Trẻ biết hát kết hợp với vận động đơn giản: nhún nhảy, dậm chân, vỗ tay.   
34Sử dụng một số kỹ năng vẽ, nặn, cát, xe dán, xếp hình để tạo ra sản phẩm đơn giản.   
 Tổng   
 * Tỷ lệ % mục tiêu đạt:   
 * Tỷ lệ % mục tiêu chưa đạt   
*Nhận xét chung: ……………………….............................................................
………………………………………………………………………………………………                                                         
………………………………………………………………………………………………                                                         
                                                                                         Tp.Bạc Liêu, ngày 06  tháng 6  năm 2022                                                                                   
                                                                                                           Giáo viên